วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

การออกแบบรถ และการใช้หมวกกันน็อค เป็นเหรียญสองด้านที่ต้องระมัดระวังในการใช้

การออกแบบรถสไตล์เคิร์ฟ และมีที่พักเท้าขนาดใหญ่ ทำให้เหมาะสำหรับส่งเด็กไปโรงเรียน
แต่ไม่ควรนำไปใช้พาเด็กขี่รถเล่น

และการออกแบบรถสไดล์นี้ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องการขับรถเร็วมากนัก อีโก้ของผู้ขับขี่จะเน้นการขับช้าเพื่อโชว์ความสวยงาม

แต่การแก้ปัญหาด้วยโปร อาร์ม ทำให้จุดศูนย์ถ่วงของรถดีขึ้นแต่จะยากเวลาซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

การออกแบบรถ เวสป้า ทำให้บรรทุกน้ำหนักได้มาก แต่ควรแก้ไขเรื่องจุดศูนย์ถ่วง

Volkswagen เป็นรถที่มีค่าแอร์โรวไดนามิคสูงมาก แต่จะทำให้นึกถีงเต่า หรือ หมวกทหาร

นูโวสไตล์ทำให้เกิดความรู้สึก แอร์โร่ว์ ความนึกคิดด้านการแข่งขัน ผู้ขับขี่ควรระมัดระวัง แต่การถ่วงน้ำหนักจุดสมดุล ฮอนด้าทำได้ดีมาก

รถที่ใช้เกิน5ปี หักหนี้สูญทางบัญชีแล้ว ควรขายเป็นรถมือสองผ่านทางหมู่บ้าน KNU หรือ ม้งคริสเตียนในลาว

หมวกกันน็อค บางรุ่นบดบังทัศนวิสัย ผู้ที่ขับช้าควรใช้หมวกแบบครึ่งใบ


ACE อินชัวร์รัน มีโครงการแจกหมวกกันน็อคสำหรับเด็ก แต่ประกันรถจักรยานยนต์หายต้อง กมลศุโกศลประกันภัย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น