วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

New cyber Cold War Overclock Boeing 777 MH370 Speed more than 0.98 mach 1010 Km/h -1020 Mig Logarithm Software HiJack

New cyber Cold War Overclock Boeing 777 MH370 Speed more than 0.98 mach 1010 Km/h -1020 Mig Logarithm Software HiJack
การที่ทางการมาเลเซียพยายามปกปิดเรื่อง MH 370 โดยระบุว่าเป็นประเด็นอ่อนไหว อาจจะมาจาก เครื่องบิน มุ่งกลับมาทางมาเลเซีย โดยเข้าที่แนวตอนล่างของ 3 จังหวัดภาคใต้ของ

ไทย ด้วยความเร็วที่น่าตระหนก และพยายามปิดบังข้อมูลที่เรดาร์ของมาเลเซียจับได้ โดยที่ระบบเฝ้าระวังของมาเลเซีย ไม่ดำเนินตามมาตรการป้องกันประเทศ ต่อวัตถุที่ไม่ระบุสัญชาติ

เหนือน่านฟ้า
คืออาจจะหมายถึงว่า นอกจากเครื่องบิน Boeing 777 จะถูกควบคุมด้วยซอฟท์แวร์ ลอการิทึ่มแล้ว เครื่องบินยังถูก โอเวอร์คล็อค จนสามารถบินได้ค้วยความเร็วสูง เพียงแต่

โชคดีที่เครื่องยนต์ของเครื่องบินลำนี้ เคยมีปัญหาต้องซ่อมแซมมาก่อน ทำให้ เครื่องยนต์โอเวอร์ฮีต จนเรดาร์สามารถจับสัญญาณได้ เป็นระยะๆ และพิกัดที่เรดาร์ของ โฮจิมินท์จับ

สัญญาณได้  เป็นพิกัดเป็นรูป ตัว J ซึ่งถ้านำไปต่อกับสัญญาณที่ เรดาร์ของทางการไทยจับได้ ก็อาจจะเป็น รูป เครื่องหมาย อัลฟ่า ทางการมาเลเซียปฏิเสธว่าเครื่องบินไม่ได้บินกลับมา

แต่ประสานกับราชนาวีไทยให้ไปช่วยค้นหาที่ช่องแคบมะละกา หลังจากส่งชุดกู้ภัย ออกค้นหาในพิกัดที่แตกต่างกันถึง 4 จุด
และเครื่องยนต์ยังส่งสัญญาณออกมาเป็นระยะๆ หลังการบินไป 7 ชั่วโมง ด้วยความเร็วดังกล่าว และพิสัยการบินของ boeing 777   เมื่อจับสัญญาณได้ในเวลา 8.11 นาฬิกา ซึ่งเป็น

เวลากลางวันแล้ว  ในบริเวณมหาสมุทร อินเดีย มี สนามบิน นานาชาติ เกาะภูเก็ต ศรีลังกา  หมู่เกาะมัลดีฟส์  และ สนามบินของ กองทัพสหรัฐ ที่ เกาะดิเอโก้กราเซียเท่านั้น แต่เนื่อง

จากเป็นเวลาเช้าแล้ว จึงเป็นไปไม่ได้ ที่ สนามบินนานาชาติจะ ปกปิด เรื่อง เครื่องบิน ขนาด เดียวกับ โบอิ้ง 777 ได้ เพราะ ขนาดของตัวเครื่อง สามารถดูได้จากภาพถ่ายดาวเทียม

และการจับสัญญาณได้ หลังจากหายไปแล้ว 7 ชั่วโมง หมายความว่า บินมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า  6379 กิโลเมตร  เหลือ พิสัยการบินประมาณ 7937 กิโลเมตร จากพิสัยการบินของ boeing

777-200ER  14,316 กิโลเมตร หรือ 7,730 ไมล์ทะเล
ข้อมูลจาก wikipedia.org วันที่ 8 มีนาคม เป็นวันที่
พ.ศ. 2160 (ค.ศ. 1618) - โยฮันเนส เคปเลอร์ ค้นพบกฎข้อที่ 3 ของการเคลื่อนที่ของดาวเคราะห์
พ.ศ. 2454 (ค.ศ. 1911) - มีการเฉลิมฉลองวันสตรีสากลขึ้นเป็นครั้งแรก
พ.ศ. 2485 (ค.ศ. 1942) - สงครามโลกครั้งที่สอง: ชาวดัตช์ยอมจำนนต่อกองกำลังญี่ปุ่นในชวา
พ.ศ. 2485 (ค.ศ. 1942) - สงครามโลกครั้งที่สอง: ญี่ปุ่นเข้ายึดครองกรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า
พ.ศ. 2508 (ค.ศ. 1965) - สงครามเวียดนาม: นาวิกโยธินของสหรัฐอเมริกาจำนวน 3,500 นาย เดินทางถึงเวียดนามใต้ เป็นกองกำลังหน่วยแรกในเวียดนาม
วันเกิดของเอบิสึจากนินจาคาถาโอ้โฮเฮะ

หลังจากเครื่อง บินขึ้นจากสนามบิน ได้ ใช้เส้นทางบิน N x71 ซึ่งเป็นเส้นทางบิน ของยุโรป จากนั้น ก็ใช้เส้นทางบินของ ตะวันออกกลาง ก่อนจะหันมา เส้นทางบินปักกิ่ง

เทคโนโลยีภาพ 3 มิติ เพื่อซ่อนตัวจากดาวเทียม เรดาร์ และ เทคโนโลยี ตัดเสียงเครื่องยนต์ ทำให้มีเบาะแสที่สามารถค้นหาข้อมูลบางอย่างที่เกี่ยวข้องได้ เช่น ข้อมูล การสั่งซื้อ เทฟล่อน

ไปคงค้าง แล้วบริษัทเลิกกิจการ ข้อมูล การสั่งซื้อกล้องวงจรชนิดโดม ความคมชัดสูงๆ แผ่นกราฟฟิกแอลอีดี ชนิดอ่อนตัวในแนวโค้งได้ แบตเตอรี่ ชนิดแบนที่ใช้ในแท็ปเล็ต เนื่อง

จากการติดตั้งต้องใช้เวลาที่จำกัด เชื่อว่า จะไม่มีการเดินสายไฟ หรือสายสัญญาณ แต่ใช้ เทคโนโลยี อุลตร้าโซนิค หรือ ไวร์เลส ในการส่งข้อมูลภาพ ออก วีดีวอลล์ 3 มิติบนตัวเครื่อง
พื้นที่ในแนวราบ ขนาดตั้งแต่ 1.5 กิโลเมตร ถึง 3.3 กิโลเมตร หรือ ทะเลทราย เพื่อทดสอบระบบ  เทคโนโลยี ตัดเสียงเครื่องบินขนาดใหญ่ ประการนี้ สามารถค้นหาข้อมูลจาก กลุ่ม

ไกด์ และนักท่องเที่ยว ถึงแหล่งที่มีเสียงเครื่องบินดัง ด้วยความเร็วสูง บ่อยๆ  แต่มองไม่เห็นตัวเครื่องบิน
โรลสรอยซ์ ควรเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของสัญญาณที่ส่งออกมาจากเครื่องยนต์ Trent 800 RR 895 เกี่ยวกับระดับความสูง รอบเครื่องยนต์ เวลา และระบบ Airplane Health

Management
ทุกสัญญาณในแต่ละช่วงเวลา ที่เรดาร์จับสัญญาณได้
ตรวจสอบ จั๊งค์ ใน ซอร์สโค๊ดของซอฟท์แวร์ ระบบการบิน แต่ทางที่ดี ควรทำในประเทศที่เป็นกลาง และมีอุตสาหกรรมเหล็ก ป้อนให้อุตสาหกรรมการบิน อย่างเช่น อินเดีย หรือ

เยอรมัน
การสอบเทียบ ซอฟท์แวร์ ระบบ ออโต้ไพล็อต ควบคุมการบินอัตโนมัติ ของอเมริกา และ รัสเซีย ว่ามีของค่ายใด มีซอร์ส การคำนวน ควบคุมระบบการบิน เป็นตัวเลข ดาร์วินซี่ โค๊ด

เช่นนี้หรือไม่
ตรวจวัดระดับการได้รับรังสี ของ สจ๊วต แอร์โฮสเตส ช่างที่เคยเซอร์วิส ทีมทำความสะอาด ที่เคยทำงานบนเครื่องบินลำนี้ พนักงานยกกระเป๋า และ พนักงาน ที่ด่านตรวจ
ตรวจสอบหาจุดที่ระบบเครือข่ายมีไฟดับ หรือไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง อาจมีการใช้ EMB เพื่อให้ระบบรีเซ็ต มีช่องว่างที่จะเจาะระบบ โดยเฉพาะช่วงนี้ สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์

กำลังมีปัญหาขาดทุน อาจจะขาดงบประมาณ ในการจัดซื้อ UPS ใหม่
แต่ทั้งนี้ คอมพิวเตอร์ของสายการบิน ควรใช้ Virus Scan  เป็นของ Norton หรือ Kaspersky Internet Security โดยเฉพาะ Kaspersky ซึ่งมีความสามารถมากที่สุดในการหา Virus

ประเภทแฝงตัวเป็นเวลานานโดยไม่ทำอันตรายเครื่อง
แต่เนื่องจาก Virus Scan ก็มีคุณสมบัติเป็นไวรัสได้ด้วย ตัวอย่างเช่น Norton Internet Security จะมีปลั๊กอินที่อาจจะเป็นช่องว่างของระบบได้ ประมาณ 3 ตัว  ควรใช้ Baidu PC Faster

ในการตรวจสอบ จำนวนปลั๊กอินอันตรายที่อาจจะเพิ่มขึ้นได้ ถ้าวันดีคืนดี ปลั๊กอินที่อาจจะเป็นอันตรายเพิ่มขึ้นเป็น 6 ตัว ก็ควรตรวจสอบระบบ และส่งปลั๊กอินดังกล่าว ไปที่ Virus Lab
แต่ทั้งนี้ ์Norton Internet Security เป็นซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพสูง การใช้งานง่ายสะดวกสะบายที่สุด ควรใช้เป็นสแกนไวรัสหลัก

เพื่อตรวจสอบ  แต่การใช้ Baidu PC Faster มีข้อเสียบางอย่างที่เครื่องอาจจะ แฮงค์ ได้ง่าย ต้องสำรองข้อมูลเครื่องเป็นระยะๆ ด้วย Norton Ghost ซึ่งจำเป็นต้องเพิ่มพื้นที่ HD ด้วย ทั้งนี้

สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ต้องเปิดเผยปริมาณของน้ำมันบนเครื่องบินด้วย

อุตสาหกรรมการบินควรรวมตัวกันหาความกระจ่างมาให้ชาวโลกรับทราบ และค้นหาเครื่องให้เจอ ก่อนที่ประชาชน จะหมดความวางใจต่อระบบของการบิน และควรตั้งกองทุน

เพื่อใช้เป็นทุนค้นหาเครื่อง ค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาเปิดเผย รวมทั้งตั้งรางวัลให้ผู้ที่ค้นหาเจอด้วย เชื่อว่า การจารกรรมเครื่องบินขนาดใหญ่ขนาดนี้ ไม่ได้ทำด้วยความคึกคะนองเท่า

นั้น และคงไม่มีใคร จารกรรมเครื่องบินไปทิ้งทะเลแน่นอน
 เครื่องสามารถหายไปจากจอเรดาร์ได้ โซนที่ควรค้นหา ควรเพิ่ม บริเวณขั้วโลกใต้ และแถบเปอร์เซียด้วย
ถ้าไม่สะดวกในการตั้งกองทุน ขอแนะนำว่า อุตสาหกรรมการบิน ควรติดต่อบริจาค ไปยัง มูลนิธิอนุรักษ์และพัฒนาอากาศยานไทย โดยระบุจุดประสงค์ให้ดำเนินการ
และควรเตรียมร่างแผนงานควบรวมกิจการไว้ เป็นการป้องกันก่อนจะเข้าสู่สภาวะวิกฤติ

การบินเข้าแนวชายแดนไทย มาเลเซีย เป็นเทคนิคการบินเชิงพิกัดทางภูมิศาสตร์ ของเครื่องบินรบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น